Cảm nghĩ về một buổi sinh hoạt, tu tập thường niên vào CHỦ NHẬT hằng tuần
Các bạn thân mến!
Với tâm nguyện phụng sự chúng sinh, cũng là để cúng giường Chư phật, và cũng để góp một phần trách nhiệm cùng với xã hội: Thượng tọa Thích Thanh Đoàn đã tổ chức các buổi sinh hoạt vào CHỦ NHẬT hằng tuần để các bạn trẻ về chùa tu tập_ và cũng để tạo cho các bạn có một môi trường sinh hoạt lành mạnh, phát huy được hết khả năng của mình, cho các bạn về chùa ngày cuối tuần được an vui thanh thản tìm hiểu phật pháp, trau dồi đạo đức rèn luyện kĩ năng sống phát triển nhận thức của các bạn với những mối quan hệ xã hội biết sống TRI ÂN và ĐỀN ƠN trong tinh thần TỪ BI VÀ TRÍ TUỆ của đạo Phật, để từ đó các bạn có một thái độ sống đúng đắn, lạc quan, tích cực, có ý thức trách nhiệm, làm nền tảng cho một cuộc sống hạnh phúc và góp phần xây dựng xã hội văn minh đất nước giàu đẹp.
Chính vì lẽ ấy, mà hôm nay CHỦ NHẬT ngày 20/1/2018 chúng ta có mặt tại đây với biết bao cảm xúc...😊
Chắc hẳn đây sẽ là một ngày đặc biệt_ ngày mà chúng ta được Thượng tọa Thích Thanh Đoàn thành lập Câu lạc bộ THANH THIẾU NIÊN PHỤNG SỰ XÃ HỘI CHÙA THỌ VỰC👏 lấy trụ sở chính là TỔ ĐÌNH CHÙA THỌ VỰC để mọi hoạt động của CLB như thiện nguyện, tu tập, tập võ hay rèn luyện các môn thể thao... diễn ra được trang nghiêm thành kính và có sức lan tỏa!
🍀Để thành lập được clb như hôm nay, chắc hẳn Thầy của chúng ta đã có không ít những trăn trở suy nghĩ về việc: CLB sẽ hoạt động ra sao khi thành viên clb đang còn rất hạn chế... NHƯNG CON TIN RẰNG VỚI SỰ TẬN TÂM CHỈ DẠY CỦA THẦY, SỰ PHỐI HỢP GÓP Ý CỦA SƯ BÁC THÍCH MINH CHÍ VÀ ĐẶC BIỆT LÀ SỰ CỐ GẮNG CỦA CÁC THÀNH VIÊN TRONG CLB... sẽ giúp CLB lan tỏa và phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 
Do điều kiện công việc những ngày cuối năm khá là bận vì thế Thầy không thể tham dự sinh hoạt với CLB được, nhưng Thầy vẫn luôn hỏi han dõi theo mọi người trong suốt khóa tu học.🔜🔚
Sau một ngày tu tập học hỏi và trải nghiệm tại CHÙA THỌ VỰC cũng như là làm công tác Thiện Nguyện dọn rác ở các dòng sông gần Chợ quanh chùa Thọ Vực và đi thăm những người neo đơn người tâm thần tại TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỈNH NAM ĐỊNH mọi người có thấy vui và ý nghĩa không ạ? 😊
MỌI NGƯỜI ƠI! MỌI NGƯỜI HÃY VIẾT CẢM NGHĨ CỦA MÌNH VỀ BUỔI SINH HOẠT HÔM NAY ĐI NÀO_ ĐỂ THẦY CÙNG BIẾT LÀ TẤT CẢ CHÚNG TA ĐỀU HOAN HỶ YÊU THƯƠNG CHIA SẺ LẪN NHAU KHI MÀ ĐƯỢC VỀ CHUA TU TẬP.







Tin mới
Video Clips
  • DIỄN VĂN ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN
  • LỄ HỘI CHÙA ĐỀN - LÀNG THỌ VỰC - XUÂN ĐINH DẬU - NĂM 2017 - PHÂN 01
  • LỄ HỘI ĐỀN CHÙA LÀNG THỌ VỰC - XÃ XUÂN PHONG - XUÂN ĐINH DẬU - NĂM 2017
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CHÙA THỌ VỰC 
Tổ đình Tào Động Thiền phái Phật giáo
Address: xã Xuân Phong – huyện Xuân Trường – tỉnh Nam Định
Tel/Fax: 0228.3888114      Email: chuathovucnd@gmail.com       Fb: www.facebook.com/thientho.vn
Chịu trách nhiệm: Viện chủ Tổ đình, Thượng tọa: Thích Đức Toàn (Thanh Đoàn)