THÔNG BÁO KHAI HỘI ĐẦU NĂM CHÙA THỌ VỰC NĂM 2018
Kính thưa quý Phật tử!
Lễ hội là truyền thống của dân tộc Việt Nam chúng ta, đặc biệt là những ngày đầu xuân có rất nhiều lễ hội được khai mở_ dân tộc Việt Nam chúng ta thường dành tháng đầu năm hay còn gọi là "tháng Giêng" là tháng để đi du xuân, đi chơi. Nhưng thực ra các cụ nhà ta ngày xưa không phải đi chơi mà các cụ đi để lễ bái, lễ phật, để lễ chư vị thần linh, cầu nguyện cho mình và gia đình một năm mới tốt lành, gửi gắm tâm nguyện này đến với trời đất mong cho mình được một năm tốt đẹp.
Chùa Thọ Vực vẫn tổ chức:🙏 KHAI HỘI ĐẦU NĂM 🙏để cho bà con thập phương về đây: được về chùa lễ phật, chiêm bái và kết duyên lành với Tam Bảo và cũng là cơ hội để các Thầy truyền bá giáo lý của đạo Phật đó là cái đạo lý: Sống yêu thương, sống hiểu biết, sống có trí tuệ và từ việc này giúp cho xã hội ta được tốt đẹp, nền đạo đức được tăng trưởng, chính khí thêm mạnh lên. 
😊 Các Thầy rất hoan hỷ khi mà cùng chính quyền địa phương xã Xuân phong tổ chức khai lễ hội đầu xuân này và cũng là truyền thống của Chùa Thọ Vực hàng năm.🙌
Năm nay chùa trang trí rất là đẹp là để: 🌺 Nhắm tới rất muốn là đặc biệt tầng lớp tuổi trẻ thanh thiếu niêm các bạn đến chùa yêy quý chùa và từ đó các bạn được học phật pháp từ nhỏ và lớn lên các bạn sẽ trở thành những người công dân tốt cho đất nước xây dựng đất nước giàu đẹp văn minh.
LỄ HỘ KHAI XUÂN CHÙA THỌ VỰC SẼ CHÍNH THỨC DIỄN RA
🌼 VÀO ngày 14 15 16 tháng Giêng năm Mậu Tuất.🍁
Hiện nay Công tác chuẩn bị cho lễ hội đang được các phân ban của nhà chùa triển khai.
Mọi người: HÃY CHIA SẺ RỘNG RÃI ĐIỀU THIỆN DUYÊN LÀNH NÀY Ạ
🌿🌿🌿🌿🌈🌈🌺🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌺
Nhân dịp đầu xuân năm mới kính chúc các quý Phật tử luôn được bình an, hạnh phúc dưới ánh sáng của mười phương chư phật🙏.
Nam mô a di đà phật!



Tin mới
Video Clips
  • DIỄN VĂN ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN
  • LỄ HỘI CHÙA ĐỀN - LÀNG THỌ VỰC - XUÂN ĐINH DẬU - NĂM 2017 - PHÂN 01
  • LỄ HỘI ĐỀN CHÙA LÀNG THỌ VỰC - XÃ XUÂN PHONG - XUÂN ĐINH DẬU - NĂM 2017
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CHÙA THỌ VỰC 
Tổ đình Tào Động Thiền phái Phật giáo
Address: xã Xuân Phong – huyện Xuân Trường – tỉnh Nam Định
Tel/Fax: 0228.3888114      Email: chuathovucnd@gmail.com       Fb: www.facebook.com/thientho.vn
Chịu trách nhiệm: Viện chủ Tổ đình, Thượng tọa: Thích Đức Toàn (Thanh Đoàn)