Kỷ niệm ngày lễ "Phật thành đạo", Chùa Thọ Vực
Hòa chung không khí hân hoan chào mừng ngày lễ "Phật thành đạo" trong lòng người con Phật trên khắp mọi miền đất nước. Ngày 28/1/2018 ( dương lịch) tức ngày 12/12/2017 ( âm lịch) Thượng Tọa Thích Thanh Đoàn_ Trụ trì chùa Thọ Vực cùng với quý phật tử thập phương, nhân dân trong làng đã long trọng tổ chức buổi lễ " Phật thành đạo". 
Cùng với đó là buổi sinh hoạt Phật Pháp hằng tuần của các bạn trong CÂU LẠC BỘ TÂM SEN CHÙA THỌ VỰC cũng được diễn ra trong không khí hân hoan hào hứng vào chiều cùng ngày. 
Buổi sinh hoạt lần này Thầy Thượng Tọa đã có buổi pháp thoại với các thành viên CLB và các bạn đến từ nhiều trường trên địa bàn huyện Xuân Trường và huyện Giao Thủy.
Trong buổi pháp thoại Thầy đã nói về quan điểm của Đạo Phật và cũng chia sẻ cho các bạn về vấn đề học tập và tu dưỡng đạo đức để làm chủ vận mệnh của mình.
Những lời chỉ dạy, chia sẻ hết sức ý nghĩa và thực tế của Thầy đã mang đến cho các bạn trẻ cái nhìn đúng đắn về số phận. Tuổi trẻ không ngại những vấp ngã mà hãy nghị lực để vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.
Mong rằng sau buổi Pháp thoại, các bạn trẻ sẽ ứng dụng được những lời dạy của Thầy để có những lợi ích thiết thực hơn trong cuộc sống cũng như trong quá trình tu học Phật Pháp. 
VẬY LÀ BUỔI TU HỌC PHẬT PHÁP MỘT NGÀY ĐÃ HOÀN THÀNH VIÊN MÃN. CON_THÀNH VIÊN CÂU LẠC BỘ TÂM SEN CHÙA THỌ VỰC XIN ĐƯỢC THAY MẶT CHO CÁC BẠN TRẺ NÓI CHUNG VÀ CÁC THÀNH VIÊN CÂU LẠC BỘ NÓI RIÊNG XIN ĐƯỢC GỬI LỜI TRI ÂN SÂU SẮC_LỜI CHÚC AN LÀNH ĐẾN THẦY, SƯ BÁC CÙNG CÁC CÔ CHÚ LÀ PHẬT TỬ ĐÃ ÂM THẦM ỦNG HỘ HỖ TRỢ CHÚNG CON ĐỂ CHÚNG CON CÓ ĐƯỢC CƠ HỘI VỀ CHÙA TU HỌC💫
Nam mô a di đà phật!🙏









Tin mới
Video Clips
  • DIỄN VĂN ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN
  • LỄ HỘI CHÙA ĐỀN - LÀNG THỌ VỰC - XUÂN ĐINH DẬU - NĂM 2017 - PHÂN 01
  • LỄ HỘI ĐỀN CHÙA LÀNG THỌ VỰC - XÃ XUÂN PHONG - XUÂN ĐINH DẬU - NĂM 2017
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CHÙA THỌ VỰC 
Tổ đình Tào Động Thiền phái Phật giáo
Address: xã Xuân Phong – huyện Xuân Trường – tỉnh Nam Định
Tel/Fax: 0228.3888114      Email: chuathovucnd@gmail.com       Fb: www.facebook.com/thientho.vn
Chịu trách nhiệm: Viện chủ Tổ đình, Thượng tọa: Thích Đức Toàn (Thanh Đoàn)